coronavirus

Năm nay,Taylor Swiftdẫn đầu số lượng đề cử tạiMTV EMAs, với 7 hạng mục, trong đó có 3 hạng mục chính 365 bet

【365 bet】Taylor Swift dẫn đầu đề cử giải thưởng âm nhạc MTV châu Âu 2023

Năm nay,ẫnđầuđềcửgiảithưởngâmnhạcMTVchâuÂ365 bet Taylor Swift dẫn đầu số lượng đề cử tại MTV EMAs, với 7 hạng mục, trong đó có 3 hạng mục chính: Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Bài hát xuất sắc nhất và Video xuất sắc nhất cho đĩa đơn Anti-Hero, trích từ album Midnights của cô.

Doja Cat, Olivia Rodrigo, Taylor Swift, SZA và Miley Cyrus có số lượng đề cử lớn năm nay

Doja Cat, Olivia Rodrigo, Taylor Swift, SZA và Miley Cyrus có số lượng đề cử lớn năm nay

T.D tổng hợp

Đứng ngay sau đó là Olivia Rodrigo và SZA với 6 đề cử. Trong đó nữ ca sĩ gen Z gốc Philippines được đề cử cho single vampiretrích từ album GUTS vừa mới phát hành vào cuối tháng 9. Bản hitKill Billtừ năm 2022 của SZA cũng đã oanh tạc nhiều bảng xếp hạng trên khắp thế giới, trước khi đem về nhiều đề cử cho nữ rapper.

Với Doja Cat, nhóm Måneskin, Miley Cyrus và Nicki Minaj, mỗi người cũng đều thu được 4 đề cử. Một ngôi sao khác là The Weeknd đã sở hữu 2 đề cử.

Lễ trao giải năm nay chứng kiến 26 nghệ sĩ lần đầu nhận được đề cử, trong đó có cả Jung Kook từ nhóm BTS với 3 đề cử đầu tiên trong tư cách nghệ sĩ solo. Anh được đề cử Bài hát hay nhất cho Seven (hát cùng Latto), Nghệ sĩ K pop xuất sắc nhất và Nghệ sĩ có cộng đồng người hâm mộ đông nhất.

Ngoài ra cũng có 24 hạng mục nghệ sĩ địa phương xuất sắc, trải dài trên khắp các vùng địa lý, nêu bật tầm quan trọng và sự đa dạng của các nghệ sĩ này.

Mở rộng phạm vi trong gần lịch sử 20 năm tổ chức, giải EMA năm nay còn chào đón thêm một hạng mục mới, đó là Afrobeats - vinh danh phong cách âm nhạc mang nặng âm hưởng châu Phi.

Việc bình chọn người chiến thắng sẽ diễn ra trên trang web MTV EMA cho đến hết ngày 31.10. 

Tuy nhiên, 2 ngoại lệ là hạng mục Nghệ sĩ có cộng đồng người hâm mộ đông nhất và Nhóm nhạc xuất sắc nhất sẽ được quyết định thông qua phiếu bầu trên mạng xã hội. Người chiến thắng giải thưởng quan trọng nhất - Video của năm, sẽ do MTV quyết định.

Sự trỗi dậy của âm nhạc Hàn Quốc

Năm nay âm nhạc Hàn Quốc chứng kiến sự trỗi dậy vượt bậc, gồm nhiều nghệ sĩ và nhóm nhạc gen Z vào danh sách đề cử như: FIFTY FIFTY, Jung Kook, NewJeans, SEVENTEEN, Stray Kids, TOMORROW X TOGETHER.

Taylor Swift dẫn đầu đề cử giải thưởng âm nhạc MTV châu Âu 2023 - Ảnh 2.

Jong Kook, thành viên nhóm BTS, có 3 đề cử đầu tiên cho sự nghiệp solo

SBS

Hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất sẽ là cuộc cạnh tranh giữa nhóm Treasure (Hàn Quốc), BE:FIRST (Nhật Bản), BRIGHT (Thái Lan), Moira dela Torre (Philippines) và Tiara Andini (Indonesia).

Sự kiện năm nay sẽ được truyền hình trực tiếp tới hơn 150 quốc gia từ trung tâm triển lãm Paris Nord Villepinte, Pháp, đánh dấu lần đầu tiên lễ trao giải quay lại kinh đô ánh sáng kể từ năm 1995.

Một số đề cử ở hạng mục chính năm nay:

Bài hát xuất sắc nhất: Paint The Town Red(Doja Cat), Seven(Jung Kook feat. Latto), Flowers(Miley Cyrus), vampire(Olivia Rodrigo), Kill Bill(SZA), Anti-Hero(Taylor Swift), Calm Down(Rema, Selena Gomez).

Video xuất sắc nhất:Bongos (Cardi B feat. Megan Thee Stallion), Paint The Town Red(Doja Cat), Gorilla(Little Simz), Flowers (Miley Cyrus),vampire(Olivia Rodrigo), Kill Bill(SZA), Anti-Hero(Taylor Swift).

Nghệ sĩ xuất sắc nhất: Doja Cat, Miley Cyrus, Nicki Minaj, Olivia Rodrigo, SZA, Taylor Swift.

Nghệ sĩ nhạc pop xuất sắc nhất: Billie Eilish, Dua Lipa, Ed Sheeran, Miley Cyrus, Olivia Rodrigo, Taylor Swift.

Nhóm nhạc xuất sắc nhất: aespa, FLO, Jonas Brothers, Måneskin, NewJeans, OneRepublic, SEVENTEEN, TOMORROW X TOGETHER.

Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Coi Leray, FLO, Ice Spice, Peso Pluma, PinkPantheress, Reneé Rapp.

Cộng đồng người hâm mộ lớn nhất: Anitta, Billie Eilish, BLACKPINK, Jung Kook, Nicki Minaj, Olivia Rodrigo, Sabrina Carpenter, Selena Gomez, Taylor Swift.


Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap